Với thiết kế nhỏ gọn và nhiều tính năng hiện đại, máy bay không người lái có camera được ứng dụng nhiều trong quay chụp đa dạng các lĩnh vực đời sống. Cùng tìm hiểu các loại máy bay không người lái có camera và không có camera hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Các loại máy bay không người lái có camera, và không camera hiện nay

may-bay-khong-nguoi-lai-co-camera

UAV

Từ viết tắt “UAV” là viết tắt của “Unmanned Aerial Vehicle”. Máy bay không người lái hay được hiểu là Phương tiện di chuyển trong không trung không người lái. Hệ thống này bao gồm một số thành phần khác ngoài máy bay, chẳng hạn như các trung tâm điều khiển.

Về bản chất, máy bay không người lái là một robot có thể được điều khiển từ xa để bay hoặc có thể bay tự động bằng cách sử dụng lập trình và cảm biến trên máy để đi theo một con đường đã định trước. GPS và chuyến bay.

Trước đây, UAV thường được dùng nhiều trong quân đội, nơi được sử dụng để thực hiện nhiệm vụ phòng không, thu thập thông tin ở các vị trí khó tiếp cận. Ngày nay chúng được ứng dụng rộng trong dân sự như tìm kiếm cứu hộ, chữa cháy, giao thông, nông nghiệp,…

DRONE

Thuật ngữ DRONE được sử dụng thường xuyên hơn “UAV”. Nó ám chỉ đến một loại thiết bị UAV hoàn toàn mới với kích thước và hiệu suất động cơ đổi mới cải tiến hơn. Drone loại mới này thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, sự kiện, phim ảnh và truyền hình.

Theo các chuyên gia trong ngành, sự khác biệt giữa UAV và Drone là UAV phải có khả năng bay tự động trong khi drone thì không. Vì vậy, tất cả các UAV đều là Drone, nhưng ngược lại thì không hoàn toàn đúng.

FLYCAM

Flycam được coi như thiết bị Drone có gắn camera được dùng để quay phim, chụp ảnh từ trên không. Thiết bị là một biến thể Drone với một máy ảnh khác được gắn vào hệ thống gimbal ổn định chắc chắn. 

Ban đầu, đây chỉ là một chiếc máy bay nhỏ được gắn thêm camera để phục vụ mục đích giải trí. Nhưng do có nhiều bản cập nhật và cải tiến, các thiết bị flycam hiện nay có rất nhiều tính năng thực sự hữu ích và được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày.

may-bay-khong-nguoi-lai-co-camera

VietFlycam – Đơn vị cung cấp dịch vụ máy bay không người lái có camera uy tín

Việt-Flycam là đơn vị hàng đầu cả nước trong cung cấp các giải pháp máy bay không người lái uy tín, chuyên nghiệp. 

Dưới sự đồng hành của Viện nghiên cứu công nghệ Không Gian và Dưới nước của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, chúng tôi tin rằng những sản phẩm mang đến khách hàng với chất lượng tốt nhất. 

may-bay-khong-nguoi-lai-co-camera

Để làm được điều đó, chúng tôi nỗ lực mang đến để phát triển các giải pháp và xây dựng những nền tảng mới nhất. Góp phần giúp các ứng dụng của máy bay không người lái dễ tiếp cận, đáng tin cậy, dễ dàng sử dụng đồng thời góp phần cải tiến quy trình làm việc của nhiều lĩnh vực trong cuộc sống.

Với năng lực hoạt động hiệu quả với trên 500 dự án lớn nhỏ, Việt-Flycam đã thực hiện thành công và nhận được sự tin tưởng, hài lòng từ khách hàng.

Đội ngũ nhân lực trẻ năng động, họ có kinh nghiệm chuyên sâu, luôn luôn sẵn sàng trách nhiệm với những điều kiện bay khó khăn nhất.

Đa dạng về lựa chọn thiết bị bay hiện đại cũng như các thiết bị ghi hình. Luôn luôn đảm bảo có những phương án dự phòng trong quá trình làm việc.

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB