Bạn muốn quay những thước phim từ trên cao thật ấn tượng nhưng lại không biết cách xử lý như nào. Cùng Việt- Flycam tìm hiểu cách quay chụp ảnh bằng flycam chuyên nghiệp qua bài viết dưới đây nhé.

chup-anh-bang-flycam

Chọn chế độ định dạng RAW cho máy bay không người lái. 

Raw về cơ bản có nghĩa là “nguyên bản”, vì vậy các nhà sản xuất đã dùng nó để  chỉ trạng thái  chưa  chỉnh sửa của bức ảnh. Đây cũng được coi là một chế độ chụp mà những người mới bắt đầu nên  sử dụng khi chụp ảnh. 

Độ phân giải của hầu hết các thiết bị bay không người lái hiện nay chủ yếu là khoảng 20 MP hoặc cao hơn. Do đó, việc nén một hình ảnh ở định dạng .jpg  không mang lại vẻ đẹp đầy đủ của hình ảnh.  Ví dụ, khi  bay lên độ cao tương đối, có các yếu tố môi trường  như  nắng, gió, bụi. Vì lý do này, RAW giúp giải quyết và xử lý hậu kỳ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giảm độ sáng ISO của máy bay không người lái: 

Ngoài chế độ chụp,  cũng cần đặt giá trị ISO ở giá trị thấp nhất và chụp với độ sáng và độ chói ổn định. Kết quả là một hình ảnh có màu sắc hài hòa và cân bằng tổng thể. 

Đặc biệt những ai thích bay vào ban ngày hay ban đêm  có thể đảm bảo ánh sáng vừa phải, không quá chói  hay nhòe như  ISO  cao. Đó là một điều đơn giản, nhưng rất hiệu quả. Để có những bức ảnh hoàn hảo, chuyên nghiệp, hãy đăng ký ngay bây giờ.

chup-anh-bang-flycam

Hạn chế  rung lắc khi chụp ảnh bằng flycam

Hầu hết các mẫu drone  mới hiện nay như MJX, DJI,… đều đã được nhà sản xuất tối ưu hóa một cách chi tiết. Góp phần tạo ra một phiên bản tổng trọng lượng  cực kỳ nhỏ gọn.  Kết hợp với tính năng gấp gọn tiện lợi mang đến  trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng. Đồng thời, nó phải được tích hợp gimbal từ 1 đến 3 trục để đạt độ ổn định cao giảm thiểu hiện tượng rung lắc dữ dội do thời tiết gây ra. 

Nhưng không có điều gì  tuyệt đối trong các sản phẩm công nghệ. Tuy nhiên, khi gặp các điều kiện bất lợi, hiện tượng rung lắc có thể xảy ra. Do đó, cách tốt nhất để giảm tác động của  rung lắc “trong chuyến bay” là giữ tốc độ cửa trập ở mức 3 giây.

Kỹ thuật bay Flycam: 

Sau tất cả sự hỗ trợ từ nhà sản xuất, điều quan trọng  là “kỹ năng bay” của chính bạn. Ngoài ra, việc tạo ra những góc máy đẹp trong mỗi bức ảnh cũng được coi là yếu tố quan trọng nhất. 

Ngoài ra, có thể  mất nhiều thời gian để luyện tập  hơn kiểu bay cơ bản bình thường của bạn. Ví dụ, không tăng tốc  khi cánh quạt đang quay. Thay vào đó, hãy để thiết bị cất cánh từ từ  để  quan sát và phát hiện / khắc phục các sự cố mới.

Dịch vụ quay chụp flycam uy tín toàn quốc

Việt- Flycam là một trong những nhà cung cấp dịch vụ quay chụp ảnh bằng flycam chuyên nghiệp, chất lượng nhất toàn quốc. Chúng tôi luôn luôn tự hào khi được rất nhiều khách hàng lớn chọn mặt gửi vàng, giao những dự án cực kỳ lớn. Cảm ơn khách hàng vì đã luôn tin tưởng và ủng hộ Việt- Flycam.

Những lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ quay chụp flycam tai Việt- Flycam:

Nền tảng công nghệ cao

Có thể nói đây là đơn vị duy nhất về flycam được sự đồng hành của Viện nghiên cứu công nghệ Không gian và Dưới nước thuộc trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Nó như một sự khẳng định chắc chắn rằng dịch vụ mà Việt- Flycam mang tới luôn là những sản phẩm chất lượng nhất.

Tất cả dịch vụ cung cấp đều dựa trên một quá trình nghiên cứu và phát triển, tiến hành nghiên cứu dựa vào chính nhu cầu của khách hàng. Do đó, những sản phẩm mang tới cho khách hàng đều đạt chất lượng tuyệt đối.

Một số dự án Việt- Flycam có cơ hội đồng hành:

Tìm hiểu thêm các dự án quay chụp của Việt- Flycam TẠI ĐÂY

Đội ngũ nhân viên tài năng

Mọi thành viên trong công ty đều được chọn lọc kỹ càng. Đội ngũ nhân viên đều là những người có kinh nghiệm chuyên môn cực kỳ tốt, kỹ năng làm việc tuyệt vời. Họ luôn luôn nhiệt huyết, đam mê hết mình với công việc. Đội ngũ nhân viên sẽ luôn có những buổi học để cập nhật kiến thức, kỹ năng, để đảm bảo mỗi cá nhân đều có thể hoàn thành xuất sắc công việc được giao.

Trang thiết bị hiện đại

Thiết bị bay flycam bên Việt- Flycam vô cùng đa dạng và khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Tất cả đều là những thiết bị bay tiên tiến nhất, đáp ứng nhiều nhu cầu như quay phim, chụp ảnh hay phục vụ công tác trắc địa, bay quét địa hình, thành lập bản đồ

chup-anh-bang-flycam

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB