Máy quay phim flycam không còn là cái tên quá xa lạ đối với công tác quay phim, chụp hình chuyên nghiệp. Nó được coi là một thiết bị công nghệ khá được ưa chuộng trong giới phim ảnh ngày nay. Cùng Việt- Flycam tìm hiểu lý do tại sao nó lại được ưa ái như vậy qua bài viết dưới đây nhé.

may-quay-phim-flycam

Flycam là gì?

Flycam  là tên viết tắt của fly camera. Đây là một loại camera dùng để quay video và chụp ảnh. Không giống như máy ảnh truyền thống, máy bay không người lái có thể bay từ trên cao xuống, chụp ảnh và quay video  mà không cần đến chân máy hay thiết bị phụ trợ. 

Ngày xưa, Flycam  là thiết bị công nghệ được sử dụng rộng rãi chỉ trong quân đội. Nhưng ngày nay, máy bay không người lái được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong  nhiếp ảnh và quay phim.  Với khả năng bay cao trên bầu trời, drone mang đến những bức ảnh và video thực sự ấn tượng. Đó là lý do tại sao các nhà làm phim ngày nay sử dụng drone như một thiết bị không thể thiếu.

may-quay-phim-flycam

Máy quay phim flycam là gì?

Máy quay phim bằng flycam chính là việc sử dụng công nghệ máy bay không người lái được tích hợp với camera để ghi lại những thước phim được khách hàng yêu cầu. Flycam có thể quay lại toàn bộ chuyển động của đối tượng mà không bỏ sót bất kỳ khoảnh khắc nào. Với công nghệ hiện đại, cùng những chế độ bay thông minh, chiếc máy này sẽ giúp bạn có những thước phim thực sự độc đáo.

Máy quay flycam được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như những sự kiện, tiệc tùng, tổ chức ngoại khóa…. Camera được tích hợp trên máy có khả năng ghi lại những video từ độ cao hàng trăm mét.

Tại sao quay phim nên sử dụng flycam?

Flycam là thiết bị quay phim, chụp ảnh chất lượng hàng đầu hiện nay. Thiết bị này giúp nhà làm phim dễ dàng chụp những  cảnh mà máy ảnh thông thường không  thể chụp được. 

Khi thiết bị camera thường  được gắn vào flycam, nó có thể  ghi lại những hình ảnh rõ ràng và sắc nét nhất. Người dùng chỉ cần điều khiển nó bằng điều khiển  từ xa. Nhờ đó, các cảnhquay và phim quảng cáo  trở nên sống động và đẹp mắt hơn.  Những hình ảnh từ chiếc Flycam này đẹp hơn và chất hơn so với hình ảnh từ camera thông thường. Không gian hình ảnh được quay bằng Flycam rất rộng lớn và tráng lệ. Hơn thếm, những chiếc flycam ngày càng được nâng cấp nhiều hơn để phục vụ việc quay chụp được hiệu quả nhất. Những hình ảnh rất sống động và hấp dẫn khiến người xem như sống trong chính những cảnh quay đó.

may-quay-phim-flycam

Dịch vụ máy quay phim flycam chất lượng

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ máy flycam phục vụ cho việc quay phim. Tuy nhiên, Việt- Flycam luôn tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ máy bay không người lái tốt nhất, phục vụ cho việc quay phim. Với tôn chỉ “ sáng tạo để trường tồn”, chúng tôi không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, đổi mới để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Chúng tôi mang tới giải pháp quay phim sáng tạo cho thế hệ làm phim mới. Cam kết mang tới những hình ảnh ngoạn mục, những thước phim sắc nét và đầy ấn tượng.

Những dự án phim điện ảnh mà Việt- Flycam đã đồng hành:

  • Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh được quay tại Phú Yên năm 2015
  • Nơi ta không thuộc về được quay tại Ninh Bình năm 2018
  • Truyền thuyết về Quán Tiên được quay tại Quảng Bình năm 2019
  • Trạng Tí được quay tại Ninh Bình, Thái Bình, Đồng Nai năm 2019
  • Da 5 bloods – Netflix năm 2019
  • Anh thầy ngôi sao được quay tại Bình Thuận năm 2019
  • Gái già lắm chiêu 3,4 được quay tại Huế năm 2019, 2020
  • Bố già được quay tại HCM năm 2020
  • Em và Trịnh được quay tại Huế năm 2020

Còn rất nhiều dự án khác mà Việt- Flycam có cơ hội được đồng hành. Chúng tôi luôn tự hào vì đã mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với những thước phim của mình. Cảm ơn khách hàng đã luôn luôn tin tưởng và đồng hành cùng Việt- Flycam.

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB