Những ưu điểm của máy bay không người lái đối với nền nông nghiệp hiện nay hết sức vượt trội. Cùng Việt- Flycam tìm hiểu trong bài viết sau đây.

ưu-diem-cua-may-bay-khong-nguoi-lai

Thực trạng nền nông nghiệp hiện nay

Nền nông nghiệp những năm gần đây đã có những chuyển biến đột phá nhờ ứng dụng kỹ thuật công nghệ hiện đại. Công nghệ giúp người nông dân tối ưu hóa việc trồng trọt, chăm sóc cây trồng. Trước kia, để theo dõi cũng như chăm sóc một diện tích lớn cây trồng mất rất nhiều thời gian và công sức bởi hầu như các công việc đều do con người tự tay làm.

Máy bay không người lái trong nông nghiệp

Hiện nay, máy bay không người lái được người dân sử dụng như một giải pháp để tối ưu hóa quản lý ruộng đồng, giúp giảm chi phí, giảm thiểu sức lao đông, mang lại hiệu năng suất cao.

Máy bay ko người lái phun thuốc nông nghiệp được vật dụng 1 bình phun và hệ thống phun. Sau đó, chúng có thể được lập mưu hoạch trên 1 tuyến đường xác định trước bằng GPS và chứa cánh và phun chính xác trên cánh đồng, giảm liều lượng thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ lúc chúng di chuyển.

uu-diem-cua-may-bay-khong-nguoi-lai

Ưu điểm của máy bay không người lái

Flycam nông nghiệp giúp quản lý nguồn nước

Nguồn nước luôn là vấn đề được ưa chuộng trong nền nông nghiệp của bất kỳ nhà nước nào. Để cây trồng tăng trưởng một bí quyết hiệu quả nhất thì việc quản lý nguồn nước tưới tiêu vô cộng quan trọng. Flycam nông nghiệp sẽ giúp người nông dân với thể kiểm tra từ đấy tiến hành tưới tiêu ưa thích trong từng quá trình sinh trưởng của cây.

Tiết kiệm sức lao động

Tất cả các trang trại đều dựa vào 1 số phương pháp bảo vệ thực vật và bón phân để duy trì sức khỏe và năng suất cây trồng. Trong rộng rãi thập kỷ, dân cày cốt tử dựa vào việc phun thuốc tay chân hoặc thuê người phun thuốc trên các cánh đồng quá rộng. Cả hai phương án đều ko tuyệt vời vì việc phun thủ công tốn đa dạng thời gian và sức lực. Việc thay thế bắng Flycam nông nghiệp là một biện pháp khoa học số giúp hợp lý hóa hiệu quả của nền nông nghiệp.

uu-diem-cua-may-bay-khong-nguoi-lai

Giúp khảo sát cây trồng

Khi bạn sở hữu 1 trang trại sở hữu thể tích quá lớn. Thay vì bắt buộc đi bộ hàng giờ trên các cánh đồng để xác định bệnh, sâu hại, nấm và cỏ dại. Nay chúng ta với thể mua chúng ra từ hình ảnh của phi cơ ko người lái của mình và sau đấy nhắm mục tiêu vào những khu vực mà có vấn đề. Nó sẽ đưa ra dữ liệu về sự sinh trưởng tăng trưởng của cây, tỉ lệ nảy mầm, nguồn nước, sâu bệnh hay cả năng suất của cây. Từ đấy người dân sẽ kịp thời xử lý để ko thúc đẩy đến hiệu quả năng suất.

Kết:

Máy bay không người lái đã giúp cho nền nông nghiệp bước sang một thời kỳ mới. Thời kỳ của công nghệ số nông nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian, giảm sức lao động và nâng cao hiệu quả nông nghiệp.

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB